VIMEDIMEX GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH LẠNG SƠN
Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, tài chính, bấT động sản, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.

I. Các vị trí tuyển dụng

1. Trưởng phòng Kinh doanh làm việc tại chi nhánh
1.1 Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Tư vấn cho TGĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
– Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý. –
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
– Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
– Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng
– Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.
1.2 Yêu cầu-
– Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn. Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,..
– Đã từng là đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có khả năng quản lý nhóm từ 10-50 người, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự.
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
– Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.
1.3 Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập không giới hạn: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
– Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
– Thường xuyên được đào tạo trau dồi kỹ năng về xây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành, chiến lược bán hàng,…
– Được tham gia các hoạt động đoàn thể mang đậm chất riêng như: cuộc thi tài năng, thuyết trình, khởi nghiệp…
– Được tham gia các chương trình dành cho con, em cán bộ công nhân viên như: quốc tế thiếu nhi, Rằm trung thu.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Các hoạt động tập thể: Team building, vinh danh….

2. Nhân viên Kinh doanh bất động sản tại Chi nhánh


2.1.Số lượng: 20 người
2.2. Mô tả công việc
– Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấnvà chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bất động sản của tập đoàn
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáoTrưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
– Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
– Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
– Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
– Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
2.3. Yêu cầu
– Nam hoặc Nữ, tuổi từ 23 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bất động sản, kinh tế, tài chính, bảo hiểm…
– Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật, xây dựng, kiến trúc,…
– Yêu thích kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin, có tính chủ động và cầu tiến
– Ngoại hình và kỹ năng: Ngoại hình thanh lịch, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, có kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, thuyết phục và thích ứng nhanh với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.
– Thành thạo tin học văn phòng, internet. Ưu tiên ứng viên có khả năng marketing online, SEO, am hiểu về công nghệ thông tin,… Ứng dụng công nghệ trong tìm kiếm khách hàng.
2.4. Quyền lợi được hưởng
– Cơ chế hấp dẫn: Lương cứng + hoa hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh và các hỗ trợ khác.
– Nguồn sản phẩm dồi dào và trực tiếp phân phối sản phẩm chủ đầu tư, dễ dàng tiếp cận khách hàng và giao dịch nhanh chóng.
– Được Công ty hỗ trợ khách hàng, tờ rơi, banner, các công cụ phục vụ cho công tác bán hàng.
– Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và đào tạo kiến thức về kinh doanh bất động sản: kiến thức pháp lý, đào tạo các kỹ năng: kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chốt giao dịch, nghệ thuật nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng, – – – Digital Marketing, thiết kế website, kỹ năng chốt khách hàng, nghe điện thoại…
– Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Các hoạt động tập thể: Team building, Bóng đá…

3. Kế toán tại Chi nhánh
3.1 Số lượng: 1 người
3.2 Mô tả công việc
– Thực hiện, quản lý, kiểm tra công tác kế toán để đảm bảo tính chính xác, kịp thời, quản lý sổ sách trong mọi lĩnh vực kế toán.
– Theo dõi thu chi công nợ, theo dõi quỹ tiền mặt,…
– Tiếp nhận, kiểm tra và thanh toán và hạch toán phát sinh thu chi, công nợ phải thu, phải trả.
– Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định.
– Tổng hợp các số liệu và lập báo cáo các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên
3.3 Yêu cầu
– Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính ngân hàng.
– Có 01 năm kinh nghiệm làm kế toán.
– Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
3.4 Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận từ 6 đến 8 triệu + Phụ cấp + Thưởng (nếu có)
– Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng 7 hàng năm, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng Lễ Tết, du lịch và Team building hàng năm.

4. Nhân viên IT tại Chi nhánh
4.1 Số lượng: 1 người
4.2 Mô tả công việc
– Quản lý, bảo trì, sửa chữa hệ thống server, mạng, hệ thống máy vi tính (bao gồm laptop), hệ thống camera của chi nhánh.
– Quản lý, bảo trì hệ thống phầm mềm.
– Đảm bảo hệ thống mạng, điện thoại, máy tính và phần mềm toàn ổn định, vận hành thông suốt.
– Quản lý máy móc, thiết bị văn phòng sử dụng chung như máy photocopy, máy fax, máy scan, laptop phục vụ họp, máy chiếu, màn chiếu…
– Quản lý dữ liệu hệ thống, bao gồm hệ thống từ các phần mềm, website của chi nhánh. Bảo trì và cập nhật thông tin trên website theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
4.3 Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan…
– Có hiểu biết về hệ thống quản lý dữ liệu, có khả năng xây dựng dữ liệu trên nền tảng Access hoặc các nền tảng phổ biến khác.
– Hiểu biết và thông thạo việc xây dựng, sử dụng, bảo trì, cập nhật nội dung website, email và các hệ thống thông tin liên lạc điện tử khác.
– Kỹ năng khai thác thông tin trên Internet.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, bảo trì các chương trình phần mềm (diệt virus, bảo mật hệ thống…).
– Thành thạo sửa chữa các lỗi thông thường của máy tính và mạng
– Có trách nhiệm với công việc, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán.
– Có khả năng làm việc độc lập.
– Trung thực, siêng năng, có thái độ hợp tác tốt
4.4 Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận từ 7 đến 9 triệu + Phụ cấp + Thưởng (nếu có)
– Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng 7 hàng năm, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng Lễ Tết, du lịch và Team building hàng năm.

5. Nhân viên hành chính/Admin sàn BĐS Vimefulland Online tại Chi nhánh
5.1 Số lượng: 1 người
5.2 Mô tả công việc
– Trực lễ tân & tiếp đón khách đến công tác, giao dịch, ứng viên đến phỏng vấn
– Sử dụng và hướng dẫn sử dụng hệ thống BĐS Vimefulland Online cho NVKD, Khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.
– Tạo tài khoản cho Khách hàng vãng lai, khách hàng đã giao dịch trực tiếp.
– Trực hệ thống online để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ tư vấn thủ tục cho khách hàng có nhu cầu.
– Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
– Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho Phó/Trưởng phòng.
– Nhận và chuyển công văn đến-đi.
– Tìm kiếm các nhà cung cấp VPP, tài sản, dịch vụ … có chất lượng & giá cả phù hợp nhất để cung ứng cho văn phòng.
– Làm các thủ tục thanh toán chi phí hành chính hàng tháng & các chi phí khi có phát sinh
– Quản lý tài sản của chi nhánh, kiểm kê tài sản chi nhánh định kỳ 6 tháng/lần
– Quản lý tài sản của chi nhánh (kiểm tra đầu vào của các phòng ban)
– Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của chi nhánh
– Đi công chứng các loại giấy tờ, nộp hồ sơ & nhận kết quả từ sở KHĐT
– Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự chi nhánh.
– Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho Phó/Trưởng phòng.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
5.3 Yêu cầu
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
– Có 02 năm kinh nghiệm làm hành chính lễ tân trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản.
– Kỹ năng tin học văn phòng Word, Excel tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
– Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
5.4 Quyền lợi được hưởng
– – Lương thỏa thuận từ 6 đến 7 triệu + Phụ cấp + Thưởng (nếu có)
– Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng 7 hàng năm, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng Lễ Tết, du lịch và Team building hàng năm.

6. Nhân viên Bảo vệ
– Lương cứng 5 triệu + Phụ cấp + Thưởng (nếu có)
– Trực bảo vệ tòa nhà, tuần tra, theo dõi đảm bảo an ninh, trật tự khu vực phụ trách.
– Phụ trách giữ xe và hướng dẫn CBNV, khách hàng, đối tác đến làm việc tại chi nhánh.
– Giám sát CBNV và khách hàng ra vào chi nhánh.
– Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, các vật dụng của chi nhánh trong phạm vi khu vực làm việc.
– Hỗ trợ trong công tác bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng thông thường của hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật vận hành của chi nhánh.
– Tuần tra, kiểm tra sau giờ làm việc đảm bảo tất cả phòng ban, hành lang đã tắt các thiết bị điện, nước và đóng khoá các cửa chính của văn phòng.
– Đảm bảo an ninh khi có xung đột xảy ra giữa CBNV, khách hàng …và báo cho Ban lãnh đạo Giám đốc chi nhánh để có biện pháp xử lý.
– Đảm bảo an toàn, sạch đẹp phía trước mặt tiền chi nhánh.

7. Nhân viên tạp vụ
– Lương cứng 3-4 triệu + Phụ cấp + Thưởng (nếu có)
– Có thể làm theo ca sáng.
– Nữ sức khỏe tốt,năng động, linh hoạt trong công việc.
– Siêng năng, trung thực, chăm chỉ.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Chăm chỉ, thật thà. Đã có kinh nghiệm làm công việc tạp vụ văn phòng.
– Phỏng vấn đạt đi làm ngay.

III. Hình thức nộp hồ sơ
3.1. Hình thức:
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ Email tuyển dụng: anhvt@vimefulland.com.vn.
3.2. Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự Vimedimex Group

  • Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà Vimedimex Group, 46 – 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Khu nhà mẫu và bán hàng: Tầng 10, tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tiếp nhận hồ sơ: Mrs Thanh Tâm (SĐT: 0962 838 296)
  • Email: tuyendung@vimefulland.com.vn/thanhtamhr08@gmail.com
  • Điện thoại liên hệ: 024.7307.6668 (nhánh 116)

3.3. Địa điểm làm việc và văn phòng bán hàng:
– Tại 726 Bà Triệu, Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

II. Giới thiệu về Vimedimex Group

Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex được thành lập năm 1984, và được cổ phần hóa năm 2006, chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn năm 2010. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, tài chính, bấy động sản, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.
Hơn 3,000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, được tích lũy và chuyển giao, luôn đem đến cho khách hàng lợi ích và sự tin cậy. Vimedimex Group luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “Mỗi cán bộ Vimedimex Group là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.
Với mục tiêu: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.
Vimedimex Group cam kết: cung cấp những sản phẩm, dịch vụ về dược phẩm, y tế, tài chính, bất động sản chất lượng cao, tiện ích tốt nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp.
Giới thiệu thương hiệu VimeFulland
Vimefulland thương hiệu Bất động sản của Vimedimex Group. Vimefulland đang phát triển mở rộng đa dạng loại hình sản phẩm, dịch vụ và quy mô phân phối, để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Vimedimex Group nói chung và Vimefulland nói riêng tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, Vimefulland cần tuyển dụng nhiều nhân sự cho các vị trí: Trưởng kinh doanh bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên IT, nhân viên kế toán, Hành chính/admin làm việc trực tiếp tại chi nhánh của Địa phương.
Kế thừa triết lý kinh doanh của Vimedimex Group hơn ba thập kỷ qua, Vimefulland đã định vị triết lý kinh doanh “Trọn chữ TÂM, vẹn chữ TÍN” trong mỗi sản phẩm, dịch vụ, đây là một dấu gạch nối giữa hiện tại và tương lai, đồng thời là bệ phóng vững chãi của VimeFulland trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh và trao gửi tâm huyết vào mỗi sản phẩm, thực hiện trọn vẹn cam kết, giữ vững chữ tín với từng khách hàng.
Vimefulland luôn chào đón các bạn, những ứng viên muốn đến với Vimefulland bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê nhiệt huyết công việc.
– Địa chỉ: Tòa nhà Vimedimex Group, 46 – 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Sđt: (84-24) 3757 6868
– Fax: (84-24) 3825 1616
– Email: info@vimefulland.com.vn
– Website: https://vimefulland.com.vn