Công ty Belleville Hà Nội tuyển dụng gấp nhiều vị trí tháng 7 đi làm ngay.

I. Trưởng phòng

  1. Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm.
  • Xây dựng các quy trình liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng bao gồm: quy trình tiếp nhận thông tin của khách hàng, quy trình giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, quy trình đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan.
  • Xây dựng bộ câu hỏi và trả lời tình huống cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng các quy trình hướng dẫn thủ tục làm sổ và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Giao nhiệm vụ, giám sát, đôn đốc công viêc nhân viên, đào tạo huấn luyện nhân viên về các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng toàn công ty.
  • Báo cáo cho Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.

2. Yêu cầu:

  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng.
  • Có kiến thức và hiểu biết về luật.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Bất động sản.
  • Có khả năng lập kế hoạch, lên chiến lược nội dung chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đối thoại với khách hàng linh hoạt, mềm dẻo.
  • Có kỹ năng quản lý, giám sát nhân sự, kỹ năng đào tạo định hướng cho nhân viên.

3. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 25 đến 30 triệu + Phụ cấp + Thưởng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13, 14 thưởng Lễ Tết, du lịch và Teambulding hàng năm.

II. Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  1. Mô tả công việc:
  • Trực hotline chăm sóc khách hàng của công ty
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý toàn bộ các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
  • Tư vấn sơ bộ khi khách hàng có nhu cầu mua bất động sản sau đó chuyển cho Phòng Kinh doanh.
  • Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty

2. Yêu cầu:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc\

3. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận từ 07 đến 10 triệu + Phụ cấp + Thưởng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13,14, thưởng Lễ Tết, du lịch và Teambulding hàng năm.

III. Chuyên viên bàn giao nhà

  1. Mô tả công việc:
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan đưa khách hàng đi nghiệm thu và bàn giao nhà.
  • Hướng dẫn khách hàng thủ tục làm sổ cho khách hàng.
  • Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty.
  • Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

2. Yêu cầu:

  • Nhanh nhẹn, có hiểu biết về luật.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, linh hoạt trong công việc.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận từ 07 đến 08 triệu + Phụ cấp + Thưởng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13,14, thưởng Lễ Tết, du lịch và Teambulding hàng năm.

IV. Liên hệ